Chữa bệnh VIÊM GAN nhờ bài thuốc từ các THẢO DƯỢC thiên nhiên

Người ta vẫn thường nói chỉ có trẻ con mới tin phép màu sẽ xảy ra, nhưng tôi vẫn luôn hy vọng và mong mỏi điều kì diệu sẽ đến với mình khi từng ngày phải khốn khổ sống chung với bệnh viêm gan. Đã có lúc tôi từng rơi vào tuyệt vọng và chán nản, cảm thấy mình trở thành gánh nặng cho vợ con…“. Đó là chia sẻ của anh Lê Xuân Q – thành phố Vĩnh Phúc đã phải chống chọi với căn bệnh viêm gan trong 2 năm.

Suy sụp vì lãnh án “chung thân với bệnh viêm gan”

Anh Lê Xuân Q. là chủ kinh doanh đồ nội thất nhỏ tại thành phố Vĩnh Phúc. Sau 7 năm phát triển anh cũng đã có những thành công nhất định, ngày càng có nhiều đối tác và khách hàng hơn. Cứ mỗi lần đi gặp gỡ trao đổi với khách hàng “chén rượu là đầu câu chuyện” không thể nào tránh khỏi.

Rượu bia là nguyên nhân số 1 gây ra bệnh viêm gan
Rượu bia là nguyên nhân số 1 gây ra bệnh viêm gan

Năm 2014, anh Q. bắt đầu nhận thấy cơ thể có những biểu hiện khác lạ như người thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, rối loạn tiêu hóa, ngủ không được ngon giấc. Ban đầu tôi chỉ nghĩ do làm việc quá sức nên mới như vậy, nhưng nó xảy ra ngày càng liên tục hơn. Từ một người đàn ông vạm vỡ, khỏe mạnh anh Q. bị sút liền 5 cân trong 1 tháng, điều đó bắt đầu khiến tôi cảm thấy hoang mang hơn.

Phát hiện mình bị bệnh viêm gan
Phát hiện mình bị bệnh viêm gan

Lúc này anh Q. mới tới bệnh viện để khám, các bác sĩ kết luận anh đang mắc bệnh viêm gan từ lúc nào chẳng hay. Lúc này, anh như người mất hồn cảm thấy vô cùng lo lắng.

Anh Q. nhớ lại cái ngày sét đánh ấy: “Thật sự khi biết mình bị bệnh viêm gan, nó khiến tôi bị sốc, dường như không thể nào tin được mình lại mắc phải căn bệnh này.  Lúc đó, tôi mới có 35 tuổi là trụ cột gia đình đã không chăm lo chu đáo cho gia đình lại trở thành gánh nặng của vợ con. Điều đó càng khiến tôi hoang mang hơn.”

Đồng hành cùng chồng trên con đường chiến thắng viêm gan

Người ta vẫn thường nói bệnh tật khiến con người ta trở nên lo sợ và chán nản. Nhưng cũng chính nhờ thế anh Q. mới hiểu hết được tình yêu, tấm lòng bao dung và tận tụy của vợ mình. Trong lúc anh tiến hành điều trị bệnh, chị X. vẫn luôn ở bên cạnh không ngừng chăm sóc, tham khảo thông tin từ bạn bè, những người đã chữa khỏi bệnh để tìm kiếm phương thuốc chữa bệnh hiệu quả nhất cho chồng.

Số lượng bệnh nhân bị viêm gan ngày càng tăng cao
Số lượng bệnh nhân bị viêm gan ngày càng tăng cao

Anh Q tâm sự: “Vợ tôi chính là thần dược giúp tôi vượt qua được những thử thách, có thêm niềm tin để chiến thắng căn bệnh này. Tuy mỗi ngày đều bận rộn với việc đi làm, chăm sóc con cái nhưng không có một ngày nào vợ tôi không nhắc tôi phải uống thuốc đúng giờ. “

Chị X cũng áp dụng những bài thuốc chữa bệnh viêm gan trong dân gian để chồng  thực hiện. Nhưng bệnh tình của anh vẫn không có nhiều chuyển biến, cơ thể mệt mỏi, tình trạng vàng da cũng rõ rệt hơn, nhưng chị  vẫn luôn ở bên động viên và chăm sóc.

Giảm 80% triệu chứng bệnh viêm gan sau 6 ngày điều trị

Được một người bạn làm dược sĩ nói về việc chữa bệnh viêm gan, nên áp dụng những loại thảo dược từ thiên nhiên sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Chị cũng lên mạng tìm hiểu và hỏi ý kiến tư vấn của các bác sĩ. Qua nghiên cứu, chị X. chú ý tới bài thuốc Ích Gan Thang của nhà thuốc Tâm Minh Đường.

Nhà thuốc Tâm Minh Đường
Nhà thuốc Tâm Minh Đường

Sản phẩm được bào chế từ những dược liệu chủ lực như Bắc Sa Sâm, Đương Quy, Cam Kỉ Tử, Mạch Đông, Sinh Địa… thuốc ở 2 dạng cao và túi sắc được đánh giá là đem tới hiệu quả, giúp chữa bệnh tốt. Hai vợ chồng anh Q. đã tới nhà thuốc Tâm Minh Đường để mua một liệu trình thuốc sắc đóng trong túi sử dụng trong 10 ngày với giá 600.000 đồng.

Mỗi ngày Anh Q. đều uống 2 túi thuốc vào buổi sáng và buổi tối, tới ngày thứ 6 uống thuốc anh thấy mình khỏe hơn rất nhiều, những triệu chứng như vàng da, chán ăn, cơ thể mệt mỏi, ăn không tiêu cũng được cải thiện nhanh chóng. Anh tới bệnh viện để xét nghiệm, khi cầm tờ giấy kết quả ở trên tay, anh đã vỡ òa trong hạnh phúc, bởi tình trạng viêm gan được cải thiện tới 80%.

Bài thuốc nam chữa bệnh viêm gan
Bài thuốc nam chữa bệnh viêm gan

Sau 10 ngày sử dụng da dẻ bắt đầu hồng hào, ăn cơm thấy ngon miệng hơn. Anh quyết định tiếp tục sử dụng thêm 1 liệu trình nữa và tình trạng sức khỏe hiện nay đã được ổn định.

Anh Lê Xuân Q. chia sẻ trong vui mừng: “ Tôi cảm thấy mình là người đàn ông may mắn và hạnh phúc khi có được người vợ tâm lý và chăm sóc chu đáo như thế. Bệnh viêm gan của tôi được cải thiện như hôm nay, cũng là do một sự quan tâm, chăm sóc từ phía vợ tôi đã tin tưởng là lựa chọn đúng sản phẩm mà tôi đang tìm kiếm.”

Tin tức khác

  • Cách nhận biết thuốc bổ gan TỐT cho người bệnh

    28/11/2016 Xem thêm
  • Men gan cao căn bệnh không chỉ dành cho người say

    28/11/2016 Xem thêm
  • Rỉ tai loại nước ép giải độc gan đơn giản lại bổ dưỡng

    28/11/2016 Xem thêm
  • TINH BỘT NGHỆ LÀM ĐẸP CHO CÁC CHỊ EM

    27/04/2018 Xem thêm